ขั้นตอนที่ 1 เลือกเข้าสู่ระบบเพื่อสร้างบัญชีใหม่ หรือลงชื่อเข้าใช้งาน
ขั้นตอนที่ 2 สั่งซื้อชุดตรวจโดยใส่จำนวนชุดที่ต้องการซื้อและกดปุ่มสั่งซื้อ
ขั้นตอนที่ 3 ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อและกดปุ่มชำระเงิน
ขั้นตอนที่ 4 ตรวจสอบที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินให้ถูกต้องและกดปุ่มชำระเงิน
ขั้นตอนที่ 5 ทำรายการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
ขั้นตอนที่ 6 เมื่อชำระเงินแล้วระบบจะส่ง SMS และ E-mail ยืนยันการสั่งซื้อให้ลูกค้า
ขั้นตอนที่ 7 จะมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนัดหมายวันและเวลาสำหรับเข้ารับการตรวจ
-->